Những lợi ích khi lắp đặt Camera quan sát



Những lợi ích khi lắp đặt Camera quan sát

Tổng quan về ngành Camera quan sát tại Việt Nam

He thong Camera
Hệ thống Camera

Nói về camera quan sát chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đây là một thứ hàng xa xỉ, chỉ có những người giàu có mới lắp Camera để bảo vệ tài sản nhưng đây là một lối suy nghĩ sai lầm, không còn phù hợp với xã hội hiện đại ngày nay.
Với xã hội hiện đại, khi mức sống con người được nâng cao, mục đích của cuộc sống không còn là làm việc để tích lũy của cải nữa mà mọi người chú trọng hơn đến cuộc sống an toàn. Ngoài mục đích bảo vể tài sản con người còn hướng tới cuộc sống tiện nghi, bảo vệ sức khỏe cho mình và những người thân yêu. Hướng tới mục tiêu đó, các hang sản xuất không ngừng nghiên cứu, phát triển, cải tiến và  sang tạo nhiều tính năng hiện đại nhằm con người đáp ứng được những nhu cầu trên.

Những lợi ích khi lắp đặt Camera quan sát

-          Đối với nền kinh tế, chính trị, xã hội

Camera đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực giúp con người giảm được rất nhiều chi phí nhân công cũng như rủi ro.
Trong ngành Công nghiệp cơ khí, chế tạo, bảo vệ rừng hoặc phòng cháy chữa cháy: Sẽ có loại Camera cảm biến nhiệt giúp con người nhận biết được nhiệt lượng tại nơi quan sát, dựa vào thông số hiển thị trên màn hình, giúp kiểm soát được tình hình.
Trong ngành giao thông: Camera sẽ giúp kiểm soát được rất nhiều thứ mà mắt thường không làm được như kiểm soát lưu lượng xe trên các làn đường, nhận biết xe vi phạm giao thông nhờ vào việc cài đặt thông số trên phần mềm quản lý, kết hợp với một số thiết bị và phần mềm chuyên dụng sẽ đo được chính xác tốc độ lưu thông và thông tin của các phương tiện
Trong ngành hàng hải và ngành hàng không: Sẽ có những mẫu Camera chuyên dụng có thể quan sát tầm xa hàng Km để thuận tiện cho việc sắp xếp cũng như kiểm soát được phương tiện ra vào bến.

-          Trong cuộc sống thường ngày

Trong cuộc sống thường ngày: Chức năng cơ bản của camera là giám sát, giúp con người dù ở bất cứ đâu vẫn có thể an tâm vì kiểm soát hoàn toàn khu vực họ muốn quan sát như cửa hàng, công ty, nhà ở… Một trong những tính năng nổi bật của ngành camera khá phổ biến hiện nay đó là tích hợp với hệ thống nhà thông minh, mang lại sự tiện nghi, hiện đại và tiết kiệm rất nhiều thời gian chi phí cho người sử dụng.

Những loại hình Camera quan sát phổ biến hiện nay

Hệ thống camera có dây

Camera Analog
Camera Analog

Là loại camera nhận và truyền tải tín hiệu hình ảnh thông qua cáp tiện hiệu thường là cáp đồng trục hoặc cáp mạng về trung tâm xử lý là Đầu ghi hình. Tại đây, hình ảnh được giải mã và xuất lên màn hình để người xem có thể quan sát được hình ảnh thực tế. Nếu đầu ghi được kết nối với mạng internet, người dùng có thể quan sát thông qua phần mềm trên điện thoại hoặc máy tính thông qua địa chỉ tên miền hoặc địa chỉ cloud mà kĩ thuật đã cài đặt trước đó.

Hệ thống Camera không dây – Camera Wifi

Camera Wifi
Camera Wifi

Là loại camera nhận và truyền tải tín lên internet thông qua việc kết nối mạng với modem Wifi. Tại đó, người  dung có thể quan sát và điều khiển camera thông qua phần mềm cài đặt trên điện thoại.
Ưu điểm của loại Camera này là không cần đi dây tín hiệu, rất phù hợp cho những người ngại phải tác động đến kết cấu kiến trúc trước đó. Thêm nữa, loại Camera này có thể gắn được bất cứ đâu chỉ cần có tín hiệu Wifi với giá thành tương đối rẻ (tùy vào từng loại và nhà sản xuất). Sẽ có nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn.
Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, Camera này cũng có một số hạn chế. Thường sẽ sử dụng độc lập hoặc số lượng ít và quan sát độc lập từng con, còn đối với hệ thống sử dụng 3-4 camera trở lên, nhà sản xuất sẽ khuyến khích người  dung sử dụng hệ thống camera có dây để đảm bảo tính ổn định cũng như tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Lắp đặt Camera ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công hệ thống Camera trên khắp cả nước, tuy nhiên do chạy theo lợi nhuận hoặc cạnh tranh mà nhiều đơn vị lơ là đi việc đảm bảo chất lượng hàng hóa và chất lượng thi công dẫn đến cảnh tiền mất tật mang cho người sử dụng.
Camera An ninh Nguyễn Thông, tự hào là nhà thi công Chất lượng, Uy tín. Đảm bảo hàng hóa chính hãng, bảo hành 12 tháng cho cả hệ thống. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ
Hotline: 0934.884.589

Website: phukienanninh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lắp đặt Camera Wifi giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh